Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

CHỌN VEST LỊCH LÃM TRONG MÙA THU ĐÔNG



CHỌN VEST LỊCH LÃM TRONG MÙA THU ĐÔNG

Khi những ngày thu lãng mạn sắp qua đi để nhường chỗ cho mùa đông lạnh lẽo cũng là lúc bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ cánh thật đẹp và mang hơi hướng của mùa đông.



Người mẫu Hồng Phúc – chàng trai từng đoạt giải nhì Sinh viên thanh lịch TP.HCM chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm và bí quyết cần thiết.



Bí quyết mặc áo vest đẹp đối với Hồng Phúc: trước tiên đồ phải vừa vặn với cơ thể. Nhiều bạn trẻ do chọn vest một cách không cẩn thận dẫn đến việc trang phục mặc bị chật hoặc quá rộng khiến người đối diện đặt dấu hỏi phải chăng người mặc đang mượn trang phục của ai đó.


Việc phối màu sắc của áo vest và áo sơ mi nam mặc bên trong cũng rất quan trọng. Bạn có thể kết hợp những gam màu sáng với bộ vest trắng như sọc xuôi màu hồng là một ví dụ.


Với một bộ cánh chỉn chu như thế này, các chàng trai hoàn toàn có thể tự tin lái xe đến các party, buổi tiệc giải trí sang trọng.



Cũng là vest trắng nhưng nhẹ nhàng và năng động hơn, bạn có thể mặc nó cùng với áo thun cổ tròn hoặc cổ tim.


Vest xanh nhẹ nhàng đang là mốt được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với kiểu vest này, các chàng trai có thể tự tin đến với các buổi tiệc ra mắt phim, gặp gỡ bạn bè.


Anh chàng trẻ trung, cá tính nhưng vẫn không kém phần lịch lãm. Bạn có thể chọn khuynh hướng này cho những cuộc hẹn gặp đồng nghiệp, những đối tác mà bạn nghĩ rằng họ trẻ trung, có nhiều điểm tương đồng và phóng khoáng giống bạn.

Anh chàng điển trai này đang chuẩn bị hẹn gặp một cô nàng mới quen chăng? Một bộ cánh đơn giản, khỏe khoắn mà vẫn không kém phần lịch lãm thế này rất thích hợp cho những cuộc hẹn hò đầu tiên.

Chia sẻ bởi
Nhà may Tuyền Sài Gòn

369 Kim Mã

0902244196

Thiết kế Website bởi  Wlike.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét