Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Tư vấn chọn áo sơ mi cho chàng


Tư vấn chọn áo sơ mi cho chàng

Những nguyên tắc phối quần âusơ mi thời thượng nhất sẽ mang đến diện mạo vô cùng lịch lãm cho quý ông.

Nhiều đàn ông vẫn tặc lưỡi cho rằng đứng trước gương chục phút đồng hồ để phối đồ và là quần áo là công việc của phụ nữ. Thế nhưng đàn ông cũng cần phải quan tâm đến ngoại hình của mình bởi sự chỉn chu ở ngoại hình sẽ tạo nên thiện cảm và thậm chí là "chữ tín" với người đối diện. Hãy luôn đề cao ngoại hình của mình đầu tiên bởi đây cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công trong công việc của bạn.


Sơ mi và quần âu là bộ đôi làm nên đẳng cấp phong độ cho đấng mày râu. Có nhiều cô nàng cũng thú nhận rằng họ bị chinh phục bởi một chàng trai lịch lãm với sơ mi chỉn chu, quần âu và giầy tây nam tính, chính vì thế đừng vơ đại một chiếc áo sơ mi nhàu nhĩ, kèm chiếc quần âu bạc màu rồi mặc vội phi đến công sở nhé. Hãy ghi nhớ những yếu tố hàng đầu để làm nên một diện mạo lịch lãm: Đó chính là quần áo phải phẳng phiu, kích thước vừa vặn với cơ thể và đặc biệt phải phối màu sắc thật hài hòa, bắt mắt. Vậy những nguyên tắc phối màu nào sẽ giúp mày râu công sở trở thành một quý ông phong độ và thời trang nhất? Cùng tham khảo những cách phối quần âu và sơ mi dưới đây nhé:

Mix màu quần ton sur ton cùng áo

Một nguyên tắc phối màu truyền thống nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt trong thời trang. Phong cách này sẽ tạo một diện mạo thời trang hài hòa, giúp quý ông trở nên lịch lãm hơn. Bạn có thể chọn áo cùng tông với màu quần hoặc muốn bắt mắt hơn thì chọn áo có họa tiết tiệp màu cùng quần. Đồng thời một chiếc cà vạt xuyệt tông sẽ càng tăng quyền lực thời trang.



Cách phối màu xuyệt tông giữa sơ mi, cà vạt và quần âu sẽ làm nên một phong cách rất thời trang và lịch lãm



Hoặc cũng có thể chọn một chiếc cà vạt khác biệt để tạo điểm nhấn



Đồng thời, giúp thân hình trông gọn gàng hơn rất nhiều



Cách phối màu xuyệt tông rất an toàn mà không kém phần thời trang



Những tông màu xanh dương mang đến diện mạo mát mắt, rất thích hợp với thời tiết mùa hè



Sức hấp dẫn từ áo kẻ sáng màu

Trong khi thời trang nữ giới có vô vàn những họa tiết bắt mắt, đầy màu sắc thì với thời trang nam giới, họa tiết kẻ caro luôn giữ vị trí "đế vương". Là một mày râu hiện đại, đừng ngại ngần chọn cho mình một chiếc áo kẻ thật màu sắc nhé, với những gam màu đang rất được yêu thích như: hồng, xanh dương, đỏ.... Với những chiếc áo kẻ sáng màu này, bạn nên phối cùng quần âu màu tối để tạo phong cách nam tính và lịch lãm hơn.



Những chiếc áo kẻ sáng màu đang "lên ngôi" trong nhiều năm gần đây



Nếu như ngại ngần trước gam màu sáng, bạn có thể chọn áo kẻ caro sọc đen trắng cổ điển



Hay đường kẻ màu sắc trên nền màu tối chủ đạo




Áo kẻ sáng màu giúp diện mạo bảnh bao và sáng sủa hơn

"Chơi" màu cá tính

Trong môi trường công sở sự trẻ trung, năng động cũng là điều không thể thiếu, bạn có thể chọn cách kết hợp phối màu sắc tương phản cá tính. Một chiếc quần sáng màu phối cùng áo sơ mi màu sắc không quá nổi bật nhưng sẽ làm mới bạn tại nơi làm việc. Xu hướng màu quần yêu thích thời gian gần đây dành cho các mày râu công sở là quần màu kem, màu trắng hoặc nâu được phối cùng áo màu sáng như xanh dương, hồng, xanh lá, đỏ...



Những gam màu tương phản sẽ mang đến một phong cách sành điệu và cá tính cho quý ông



Đừng ngại ngần khi chọn chiếc quần sáng màu bởi nó sẽ nâng cao diện mạo thời trang của bạn



Những khối màu tương phản màu sắc khẳng định cá tính của bạn: sôi động và trẻ trung

Để có một bộ cánh hoàn hảo phù hợp nhất cho mình hãy đến với Nhà May Tuyền Sài Gòn để được tư vấn và lựa chọn những trang phục phù hợp trong mùa hè năng động này nhé.

Chia sẻ bởi
Nhà may Tuyền Sài Gòn
369 Kim Mã

0902244196

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét