Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Tuyệt chiêu chọn trang phục cho chàng béo

Tuyệt chiêu chọn trang phục cho chàng béo
Đâu chỉ có con gái mới để ý đến hình dáng và trang phục của mình. Con trai cũng cần “đẹp” chứ. Nếu các chàng đã mập lại còn lùi xùi thì thử hỏi có cô nào chịu “cặp kè” không?


Nếu bạn không thể giải quyết được cân nặng, thì hãy nghĩ sang hướng khác để cải thiện hình ảnh của mình. Một phong cách mập mà xì tin hay mập mà cuốn hút nhỉ, trang phục cho chàng béo như thế nào mới phù hợp? Cái quan trọng không phải ở cân nặng mà ở cái khí của người mang cân. Nhớ nhé !
Nhà may Tuyền Sài Gòn sẽ cùng chàng đi shopping hôm nay để về cưa cô nàng hàng xóm đang có ý định “bất chấp hết….”. Cùng đi nào.
Về màu sắc
Chàng không nên chọn những màu quá sáng, nên phối những màu tối, hơi sẫm hoặc màu nhạt để đánh lừa thị giác của cô ấy. Ví dụ như áo sơ mi màu xanh nhạt kẻ caro sọc, áo thun màu đen,…


Áo
Những kiểu áo bó sát, ôm chật không dành cho chàng đâu. Nó chỉ dành cho những anh chàng mi nhon ngoài kia thôi. Gian hàng áo thun rộng, kiểu cách đơn giản kia mới là của chàng. Chọn cho chàng những áo màu sẫm, ít họa tiết. Đặc biệt cánh tay áo phải rộng, không cộc tay quá ngắn, đừng ôm sát cánh tay khiến tay chàng sẽ trở nên thô kệch hơn.
Áo sơ mi cho chàng béo là lựa chọn hàng đầu. Những kiểu áo dài tay, màu caro sọc dọc là lợi thế để tạo cảm giác lừa nhân tạo thú vị khiến chàng chững chạc hơn. Thêm một cà vạt bản vừa, không quá to hoặc quá nhỏ sẽ khiến thân hình mất cân đối và không được thẩm mỹ cho lắm.


Những kiểu áo độn vai hoặc hoa bèo ở vai không dành cho chàng. Vì nếu mặc chúng vào chẳng khác gì chàng thêm diện tích vào cơ thể. Đặc biệt, áo nhiều túi cũng vậy. Nên sắm cho mình những chiếc áo vừa vặn, không ôm sát, giảm thiểu những chi tiết ở bụng, hông và vai. Những chiếc áo chữ V sẽ tôn lên phần cơ ngực sẽ giúp chàng menly hơn đấy.


Quần
Không nên chọn cho mình quần có quá nhiều túi hoặc các chi tiết rườm rà khác. Quần âu không nên xếp ly nhiều, tuyệt đối không chọn những quần đáy sệ chàng nhé. Nếu không, trông chàng vừa thô kệch lại vừa chậm chạp.



Những quần đơn giản, suông nhẹ, đáy ôm vừa hông, sẽ tạo cho chàng cảm giác gọn nhẹ, đơn giản và thỏa mái.
quần âu, chàng nên may những đường viền của quần dài hơn sẽ tạo cảm giác chân dài và thon gọn, che lấp đi vòng đùi quá cỡ của mình.


Khi kết hợp trang phục với nhau, chàng nên chú ý đến phối màu nhé. Những màu hợp nhau hoặc cùng phông sẽ giúp đỡ cho chàng nhiều trong việc đánh lừa thị giác. Không nên chọn hai tông màu khác nhau, chúng sẽ đấu nhau và chàng là người thừa hưởng tác phẩm xấu xí đó.

Giày
Phong cách quần cộc, áo thun, giày bata luôn dành cho những anh chàng năng động, quần cộc, áo thun không quá rộng là điều mà chàng cần để năng động hơn khi béo.
Với quần âu, áo sơ mi, chàng nên chọn dày có chiều cao khoảng 3cm và chiều dài của giày nhiều để tăng cảm giác thon gọn và dễ nhìn.


Một chút chú ý, chăm sóc bản thân chàng không sợ không có khối cô nàng chạy theo, kể cả cô hàng xóm.
Chúc chàng có một ngày xinh tươi và có một phong cách đẹp nhé.

Chia sẻ bởi
Nhà may Tuyền Sài Gòn
nhamaytuyensaigon.com
369 Kim Mã
0902244196

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét