Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Cách chon Vest Nam, sanh điệu cho mùa đông


Cách chon Vest Nam, sanh điệu cho mùa đông


Chàng của bạn có vóc dáng nhỏ nhắn và gầy? Đừng vội buồn vì gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa cho chàng những mẫu quần, áo phù hợp và bắt kịp phong cách thời trang cho chàng dáng nhỏ, gầy trong mùa này.


Nên chọn kiểu may ôm sát hông. Điều này khiến hình thể bạn gọn gàng hơn là thùng thình, thiếu thẩm mỹ


- Nếu muốn kết hợp áo vest thành áo khoác blazer, yêu cầu nhà may không quá ôm sát. Với kiểu này, bạn sẽ có thể phối hợp quần jean tạo phong cách casual, thích hợp cho những bữa gặp mặt bạn bè, tiệc nhỏ vv...


Những điều không nên khi chọn và sử dụng vest:


Chọn một nhà may thiếu kinh nghiệm hoặc giá cả rẻ quá mức. Điều này dẫn đến chất liệu lót áo rẻ, chất lượng kém, khi mặc sẽ rất xấu.

- Có ý nghĩ "may rộng để sau này vẫn có thể vừa". Đây là một suy nghĩ rất sai lầm, khi một bộ vest không như ý, chúng ta thường treo vào tủ mình mà hầu như sẽ không dùng đến.

Chạy theo những ông hoàng thời trang lớn như: GUCCI, DOLCE & GABBANA, PRADA. Một bộ vest đặt may ưng ý vẫn luôn hơn một bộ vest mắc tiền nhưng không vừa, không còn mốt.

- May cổ ở quần khi chiều cao bạn khiêm tốn. Cổ quần sẽ khiến chiều cao bạn giảm đi, với những bạn cao, điều này sẽ giúp thân hình cân đối, ngoài ra sẽ gây hiệu ứng ngược lại.











Các nhà thiết kế thời trang áp dụng phong cách nghệ thuật vào những thiết kế quần, áo bằng nhiều hình họa được in, phun với họa tiết: Hình học, ảnh... cỡ lớn màu sắc đẹp tạo tạo ảo ảnh cho mắt nhìn một thế giới nghệ thuật sinh động. Ưu điểm của phong cách in đồ họa, với những mảng màu sáng tối đan xen, họa tiết in lớn sẽ giúp cân bằng cơ thể của nam giới.


Chia sẻ bởi
Nhà may Tuyền Sài Gòn
nhamaytuyensaigon.com
369 Kim Mã
0902244196

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét