Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Chọn vest phù hợp với vóc dáng


Chọn vest phù hợp với vóc dáng


Màu sắc và dáng vóc là hai cơ sở đầu tiên và quan trọng nhất cho mọi lựa chọn trang phục. Để có được bộ vest ưng ý, bản thân chú rể phải hiểu được chính vóc dáng, cũng như biết điểm mạnh và điểm yếu của mình trước khi chọn trang phục. Bạn nên tham khảo bạn bè có kinh nghiệm, hoặc tìm đến các chuyên gia tư vấn để có quyết định sáng suốt nhất.


Chú rể với vóc dáng khác nhau sẽ phù hợp với những phong cách, chất liệu và màu sắc khác nhau.


1. Cao và gầy





Chú rể cao và gầy nên chọn vest màu sáng để che khuyết điểm, tạo cảm giác đầy đặn và tôn dáng cao của mình. Một chiếc áo cài bốn cúc và được thiết kế kiểu vai rộng sẽ thích hợp với chú rể quá gầy. Mặt khác, độ dài và độ rộng của tay áo, ống quần nên vừa phải. Để phân tán sự tập trung của người đối diện, chú rể nên chọn chiếc cravat, phụ kiện màu sắc nổi bật.

2. Cao và cơ bắp


Với chú rể cao và đầy đặn, một bộ vest trơn sẽ là lựa chọn hoàn hào. Nên mặc vest có ve cổ sam, tránh mặc loại ve áo nhọn. Một chiếc thắt lưng sẽ là vị cứu tinh cho chú rể có vòng hai lớn. Chú rể cũng nên chọn màu đen để tạo cảm giác người thon gọn hơn thay vì sử dụng vải sáng màu. Bạn nên thu hút sự chú ý của quan khách vào vùng cổ bằng việc dùng cravat, nơ bướm rực rỡ và ấn tượng.

3. Thấp và gầy


Một chú rể thấp và gầy khôn ngoan sẽ không bao giờ diện một bộ vest rộng thùng thình hoặc loại vest với hai, ba cúc cài bởi chúng phô nhược điểm của bạn. Một bộ vest đơn giản với một cúc cài, kiểu Hàn Quốc ôm cơ thể và chiếc quần ôm dáng sẽ giúp bạn thêm phần tự tin trong tiệc cưới của mình.


4. Thấp và mập





Chú rể thấp và mập phù hợp với chiếc vest theo phong cách cổ điển, cổ sam mềm mại với một hoặc hai cúc cài. Những đặc điểm này khiến chú rể trông thon gọn hơn. Nên tránh xa các loại áo với lớp lót bên trong, chúng khiến chú rể phần nở nang. Chú ý tới độ rộng và độ dài của bộ vest, cần vừa phải và đảm bảo tính thẩm mỹ.


Chia sẻ bởi
Nhà may Tuyền Sài Gòn
nhamaytuyensaigon.com
369 Kim Mã
0902244196

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét