Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Chọn vest đẹp như sao Hollywood


Chọn vest đẹp như sao Hollywood

Chọn vest đẹp như sao Hollywood. Matthew McConaughey diễn viên tài ba của Hollywood luôn biết cách gây sự chú ý và thu hút mọi người bằng những bộ vest thời trang thanh lịch và quyến rũ.


Chỉ với các trang phục đơn giản dành cho nam giới là Vest và tuxedo nhưng nhờ sự sáng tạo trong cách lựa chọn màu sắc, Matthew McConaughey đã tạo nên dấu ấn đặc biệt của mình về style thời trang trong số hàng trăm ngàn diễn viên nam tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Giường như, những bộ vest sinh ra chỉ để dành riêng cho McConaughey thực hiện một nhiệm vụ duy nhất là giúp chúng tỏa sáng.


Từ màu sắc phong phú cho tới chất liệu đa dạng, vest hay tuxedo do nam diễn viên lựa chọn đều ghi lại dấu ấn của anh tại các sự kiện.





Tại lễ trao giải ISA quý ông Matthew đã lựa chọn một bộ vest màu bóng vàng kết hợp với sơ mi đen và kết thúc đồng thời cũng tạo điểm nhấn bằng đôi giày da lộn màu xanh mòng két.





Tại một buổi lễ bên thềm Oscar tại khu Beverly Hills, nam diễn viên lựa chọn bộ suit màu kem của Hugo Boss, ngay cả khi ăn mặc gần như bình thường nhất, Matthew vẫn biết tạo ấn tượng cho mình.





Tại lễ trao giải Quả cầu Vàng, khi sánh đôi cùng vợ Camila, anh ta vẫn không ngừng tỏa sáng với chiếc áo vest tuxedo hiếm thấy. Chiếc áo khoác màu xanh lấp lánh cho buổi tối của đêm trao giải giúp Matthew hoàn toàn nổi bật.





Người hâm mộ McConaughey sẽ thật sự vui mừng nếu được trông thấy trực tiếp thần tượng của mình khi anh diện bộ vest xanh ánh thép của Dolce&Gababana tại London trong lễ ra mắt bộ phim "Dallas Buyers Club".





Có vẻ như đây cũng là thương hiệu "ruột" của anh khi nam diễn viên này liên tục lựa chọn các bộ suit lịch lãm sang trọng cho chuỗi sự kiện ra mắt bộ phim mới nhất của anh ở Rome và SAG.








Item thường xuyên McConaughey sử dụng là áo khoác tuxedo và nơ bướm, quần âu và giày da đen.





Nổi bật so với Bradley Cooper








Và chiếc áo ấn tượng nhất được anh mặc có lẽ thuộc về áo khoác tuxedo nhung xanh của Dolce & Gabbana trong lễ trao giải Quả cầu vàng vừa qua.


Chia sẻ bởi
Nhà may Tuyền Sài Gòn
nhamaytuyensaigon.com
369 Kim Mã
0902244196


Thiết kế Website bởi  Wlike.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét