Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Lựa chọn áo sơ mi nam - Năm bí quyết giúp bạn thành công



Lựa chọn áo sơ mi nam - Năm bí quyết giúp bạn thành công


Trong loạt bài trước, chúng tôi có đề cập đến hướng dẫn chọn vải may áo sơ mi. Trong bài ngày hôm nay, Nhà may Tuyền Sài Gòn mang đến cho bạn năm bí quyết cơ bản để lựa chọn chiếc áo sơ mi phù hợp cho các quý ông. Một chiếc áo sơ mi vừa vặn và mát mẻ ảnh hưởng rất quan trọng đến cả sự thoải mái và vẻ bề ngoài lịch lãm của bạn. Hãy nhớ đến hướng dẫn này khi chọn mua áo sơ mi cho bạn.

1. Chất lượng nằm trong từng chi tiết của chiếc áo sơ mi

Bạn nên chú ý đến chi tiết của chiếc áo sơ mi. Nếu bạn biết chọn cho mình một chút phong cách và chi tiết đặc trưng cho chiếc áo sơ mi, ví dụ như chiếc áo với sợi vải được dệt kim chất lượng cao, hay chọn áo sơ mi trong cùng bộ sưu tập mang lại cùng một phong cách ví dụ như bộ sưu tập cho du lịch hoặc sơ mi công sở. Bằng cách này bạn có thể tiết kiệm thời gian cho những lần mua áo sơ mi tiếp theo.





Chất lượng áo sơ mi phản ánh qua từng chi tiết và đường may


2. Tận dụng ưu thế từ những chất liệu vải sợi tiên tiến


Bạn nên chú ý đến chất liệu sợi vải khi chọn áo sơ mi. Một chiếc áo sơ mi bằng cotton có thể đem lại cho bạn vẻ sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Áo sơ mi bằng cotton - Mang lại sự thoải mái và sang trọng




3. Chú ý đến độ vừa vặn của chiếc áo sơ mi khi mua



Một chiếc áo sơ mi được đặt may riêng cho bạn sẽ có phần eo nhỏ hơn và sẽ cho bạn một dáng vẻ hiện đại và bảnh bao. Trong khi những chiếc áo sơ mi may theo tiêu chuẩn sẽ có phần eo rộng hơn, cho bạn cái nhìn cổ điển thích hợp cho khi mặc nơi công sở.




Độ vừa vặn của chiếc áo sơ mi rất quan trọng trong việc tạo dáng vẻ hiện đại hoặc cổ điển cho bạn

4. Chú ý phần cổ tay áo


Cổ tay áo theo phong cách Pháp sẽ dễ dàng mang lại cho bạn sự trang trọng và rất thích hợp để làm trang phục công sở. Nếu bạn thích phong cách bình thường, một chiếc áo sơ mi với cổ tay tròn đơn giản sẽ rất phù hợp.



Cổ tay áo sơ mi cũng góp phần tạo nên phong cách cho bạn


5. Khám phá sự linh hoạt trong bộ sưu tập áo sơ mi của bạn

Áo sơ mi nam có thể sẽ là phần linh hoạt nhất trong tủ quần áo của bạn. Bạn có thể phối một chiếc áo sơ mi với một chiếc càvạt bằng lụa bất kì hoặc với một bộ veston theo phong cách riêng sẽ rất thích hợp dùng làm trang phục công sở.

Chia sẻ bởi
Nhà may Tuyền Sài Gòn
nhamaytuyensaigon.com
369 Kim Mã
0902244196

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét