Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Thời trang nam, "diện" sơ-mi cực chuẩn hút hồn phái nữ


Thời trang nam, "diện" sơ-mi cực chuẩn hút hồn phái nữ


"Diện" sơ-mi cực chuẩn hút hồn phái nữ. Đối với các chàng trai, những chiếc áo sơ mi vốn chẳng còn xa lạ gì. Bạn có thể diện áo sơ mi đi làm, đi học, đi chơi, hẹn hò... Thậm chí, nếu bạn mở tủ đồ của một chàng trai, bạn sẽ thấy sơ mi chiếm dụng một diện tích khổng lồ.

Tuy nhiên, mặc sơ mi thế nào để vẫn 'chất' và không nhàm chán?

Hãy thử một vài gợi ý mặc áo sơ mi trong thời trang hè cho nam dưới đây nhé:



1.Sắc xanh biển nhạt và nhã nhặn đang là gam màu thời thượng cho những chiếc sơ mi nam kiểu cách. Kiểu dáng của sơ mi cũng hơi bó, đơn giản là sơ mi trơn, hoặc thêm các vân kẻ chìm nhạt tạo sự trang nhã và sành điệu.








2.Bên cạnh đó, các thiết kế mang họa tiết caro với gam màu trung lập là đen và trắng vẫn được nhiều bạn nam yêu thích bởi vẻ khỏe khoắn và trẻ trung, bạn có thể mix cùng với quần đứng ống, jeans cùng với giày Oxford hoặc các kiểu giày thể thao đơn giản có gam màu trắng, sẽ rất thời trang! Những kiểu sơ mi kẻ caro màu nên mix cùng với quần sáng màu chất liệu kaki, sẽ hài hòa hơn.










3.Nếu bạn mặc sơ mi để đi chơi, sao không thử mix sơ mi thành áo khoác nhẹ đi cùng với áo pull mỏng và jeans hoặc kaki? Nên chọn sơ mi hơi rộng để thoải mái và tạo phong cách phóng khoáng bạn nhé!





4.Nếu bạn mặc sơ mi với vest, nên chọn những bộ vest cách điệu với gam màu sáng. Theo trào lưu Hàn Quốc năm nay, bạn có thể mix cùng với quần xắn ống, jeans và giày Oxford.




Chia sẻ bởi
Nhà may Tuyền Sài Gòn
nhamaytuyensaigon.com
369 Kim Mã
0902244196

Thiết kế Website bởi  Wlike.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét